0909 846 678

Xây dựng quan hệ là một trong năm cách giúp người giàu đầu tư cho sự gia tăng về tài sản của họ.

Có thể thấy, các cộng đồng của người giàu thường xoay quanh các thương hiệu hàng đầu Quốc tế từ các nhãn hàng thời trang như Hermès, Graff Diamond. Hay rượu whisky của Balvenie Fifty. Hay sự đẳng cấp của cộng đồng Rolls-Royce.

Khi nói đến các tên tuổi đầu ngành trong giới kinh doanh, có một câu nói luôn luôn đúng, đó là: “It’s not always what you know, but who you know.

Vâng, đa số những người giàu vượt lên trong cuộc sống dựa trên sự kết nối của họ, không phải dựa trên kỹ năng hoặc kiến thức của họ. Người ta nói rằng, mọi người thường thăng tiến dựa trên chủ nghĩa gia đình hoặc tình bạn – chứ không phải dựa trên việc họ có thực sự biết họ đang làm gì trong công việc của họ hay không.

Ông Alex Whitehouse – Founder of Whitehouse Wealth Management cho biết: “Các kết nối phù hợp có thể giúp kiếm được những cơ hội hợp tác tốt hơn, tăng tốc độ tăng trưởng hoặc bắt đầu các công việc kinh doanh béo bở”. Thật vậy, những người thành công tạo dựng các mối quan hệ thúc đẩy sự nghiệp của họ.

Để xây dựng một mối quan hệ mật thiết giữa người giàu với người giàu, họ thường có một cộng đồng các thành viên chất lượng cao để kết nối với nhau.

Đây là chiến lược mà hầu hết những người thành công đều biết – gặp gỡ những người khác mà bạn ngưỡng mộ và xây dựng mối quan hệ có lợi cho tất cả mọi người.

Có thể thấy, các cộng đồng của người giàu thường xoay quanh các thương hiệu hàng đầu Quốc tế từ các nhãn hàng thời trang như Hermès, Graff Diamond. Hay rượu whisky của Balvenie Fifty. Hay sự đẳng cấp của cộng đồng Rolls-Royce.

Đặc biệt là cộng đồng sở hữu dinh thự hạng sang đến từ các thương hiệu Quốc tế như Hyatt, JW Marriott.

Dự án dinh thự Gran Melia Nha Trang – “Kỳ quan” thứ 15 trên Thế giới của gia tộc Gran Melia Hotel & Resorts

Trong tương lai gần, tại Việt Nam, thương hiệu khách sạn Gran Melia Nha Trang cũng là một cộng đồng của giới tinh hoa sở hữu dinh thự đắt đỏ nhất, nơi người giàu kết nối với nhau và tạo dựng những mối quan hệ đồng đẳng cấp.

Gran Melia luôn tinh tế trong việc lựa chọn các địa điểm dừng chân của mình. Mỗi một công trình thuộc hệ thống Gran Melia đều mang đậm dấu ấn của thương hiệu, kết hợp với sắc màu và nét văn hóa bản địa.

Gran Melia là thương hiệu xa xỉ nhất của Tập đoàn Melia, thương hiệu này luôn ưu ái giành được sự khen ngợi hết lời từ các bài báo của Tạp chí Forbes.

Thậm chí, năm 2012, tại Romes – thành phố lịch sử của nước Ý, thương hiệu Gran Melia Agrippina còn được cấp phép đi vào hoạt động và nằm trên địa điểm từng là nhà của Hoàng hậu La Mã. Một đặc quyền mà không phải thương hiệu nào cũng có được.

Việt Nam may mắn được lọt vào mắt xanh của ông lớn Gran Melia và được lựa chọn toạ lạc tại vùng biển Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Gran Meliá Nha Trang nằm tựa mình vào núi Cô Tiên đồng thời cận kề với mặt biển tạo nên thế “tựa sơn hướng thủy”. Tại đây, với dự án nuôi cấy và phục hồi rặng san hô, Gran Melia muốn mang đến cho Nha Trang một trải nghiệm riêng biệt, ngắm toàn cảnh hoàng hôn tại dinh thự riêng biệt và chiêm ngưỡng dải san hô tự nhiên quý giá ở trước thềm nhà mình.

Được tờ báo Enterpreneur, Hotelnewme và Drifttravel đánh giá “đạt đến điểm cân bằng hoàn hảo giữa chất đương đại và phong cách nghỉ dưỡng thượng hạng”, Gran Melia Nha Trang được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến của những nhân vật tầm cỡ thuộc giới siêu giàu châu Á – Thái Bình Dương.

Gran Melia Nha Trang, sự lựa chọn nâng vị thế độc tôn của giới tinh hoa.

Nguồn: lalavieinvestment

Xem thêm:

Ra mắt biệt thự biển san hô Grand Meliá tại VEGA CITY NHA TRANG

Gran Meliá Nha Trang ra mắt dinh thự mẫu Signature

Vì sao bất động sản cao cấp trung tâm vẫn hút giới nhà giàu?

GRAN MELIA: Tiêu chuẩn quản lý sang trọng bật nhất thế giới

Người nước ngoài đổ xô mua nhà hạng sang tại Việt Nam, và đây là lý do

HOTLINE:  0909 846 678 | 0939 846 678 (hỗ trợ 24/24)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

WordPress Lightbox