0909 846 678

Sức hút của shop villa hàng hiệu tại Đà Nẵng

Khi quỹ đất ven biển ngày càng khan hiếm, thì việc dự án Le Méridien Residences Danang (LMRD) ra mắt dòng sản phẩm shop villa độc đáo đã thu hút nhiều sự chú ý của giới đầu tư.

Shop Villa Đà Nẵng – nơi ghi dấu sự khác biệt

Tại Đà Nẵng nằm trong dự án LMRD, La Boutique Villa chính là dòng sản phẩm shop villa độc đáo, khác biệt khiến các nhà đầu tư bất động sản (BĐS) vô cùng hào hứng. Đây chính là dòng biệt thự song lập, đa công năng độc đáo giúp nhân đôi lợi ích cho nhà đầu tư khi có thể tích hợp “không gian sống mang dấu ấn của cộng đồng tinh hoa toàn cầu” với không gian thương mại tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Thú vị nhất trong toàn bộ dự án gần 8 ha của LMRD, La Boutique Villa chỉ vỏn vẹn 10 biệt thự. Sự giới hạn này được tính toán đầy khéo léo từ nhà phát triển IFF Holdings và đơn vị quản lý vận hành Marriott International (MI) nhằm thỏa mãn mong muốn sở hữu những sản phẩm độc đáo, đẳng cấp và đậm sắc màu cá nhân của giới thượng lưu.

Để làm được điều này, MI nổi tiếng với các tiêu chuẩn khắt khe đã tham gia dự án ngay từ đầu và phối hợp cùng những tên tuổi lừng danh trong nước lẫn quốc tế về thiết kế, kiến trúc, nội thất như: Maps Design, Avalon Collective, Coopers Hill và Coteccons…để tạo cho dự án giá trị vượt trội, xứng đáng với phong cách sống đẳng cấp, xa hoa của các gia chủ xứng tầm.

Là biệt thự đa công năng, La Boutique Villa được tính toán để phân chia thành 2 phần rõ rệt: phần diện tích thương mại và phần villa gồm hai tầng. Trong đó, tầng 1 có không gian rộng thoáng, thích hợp để kinh doanh với mặt tiền hướng ra trục đường Thanh Niên – cung đường ven biển, ngay cửa ngõ dẫn đến ba di sản văn hóa thế giới gồm: Phố cổ Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn và Cố đô Huế. Ngoài ra, biệt thự còn đối diện sân golf Montgomerie Links, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ xa hoa của giới siêu giàu.

Không chỉ vậy, mặt sau biệt thự (tầng 2 và 3) được thiết kế như một “căn nhà thứ 2” để tận hưởng cuộc sống của giới thượng lưu. Trước mặt mỗi căn biệt thự là hồ bơi Forest Lagoon uốn lượn – được lấy ý tưởng từ việc đưa con suối trong xanh của bán đảo Sơn Trà về trước thềm nhà. Tất cả đều nhằm mang đến trải nghiệm sống độc đáo và đẳng cấp cho chủ đầu tư.

Sức hút của shop villa hàng hiệu tại Đà Nẵng - Ảnh 1.

Tầng 2 và 3 với lối vào riêng biệt ở mặt sau của khối Villa, hướng trực diện vào khu hồ bơi Forest Lagoon. (Ảnh: TL)

“Lợi ích nhân đôi” đón nhà đầu tư

Giới chuyên môn đánh giá, sản phẩm BĐS đa công năng này còn vô cùng mới tại Đà Nẵng, thể hiện tầm nhìn “không phải dạng vừa” cũng như sự thích ứng vô cùng nhanh nhạy của chủ đầu tư trong bối cảnh hiện nay.

Theo IFF Holdings, chính sách bán hàng cho khu biệt thự hàng hiệu này rất hấp dẫn và linh hoạt. Cụ thể, với La Boutique Villa, khách hàng sẽ có nguồn thu từ chi phí thuê mặt bằng đối với phần diện tích thương mại của La Boutique Villa. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng 40% doanh thu chia sẻ khi dự án chính thức đi vào vận hành.

La Boutique Villa được xem là dự án đáng đầu tư bởi theo nhận xét của các chuyên gia, nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp đang ngày một tăng cao sau giai đoạn dịch bệnh, cùng với đó là sự gia tăng nhanh của tầng lớp siêu giàu, thì những sản phẩm như La Boutique Villa chắc chắn sẽ ngày càng khan hiếm bởi khó tìm được những sản phẩm có nhiều giá trị hội tụ như vậy.

Nguồn: CafeF

Xem thêm:

https://giaphatinvestment.vn/suc-hut-cua-mo-hinh-shop-villa-ven-bien/

 

HOTLINE:  0909 846 678 | 0939 846 678 (hỗ trợ 24/24)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

WordPress Lightbox