Sự kiện The Timeless Collectibles tại Grand Marina Saigon đã giới thiệu đến giới tinh hoa những món hàng hiệu đắt giá, bao gồm bộ sưu tập những căn hộ cao cấp mang thương hiệu Marriott và JW Marriott, và các đồng hồ sang trọng của Hublot. Sự kiện được tổ chức bởi Masterise Homes phối hợp cùng Hublot trong tháng 5 vừa qua, đã diễn ra những thảo luận sôi nổi xoay quanh những xu hướng mới nhất.
Grand Marina Gallery – điểm đến của những sự kiện phong cách sống, những thương hiệu cao cấp ngay giữa quận 1
Mua những món hàng hiệu xa xỉ không chỉ đáp ứng niềm đam mê của giới siêu giàu, mà còn trở thành một xu hướng đầu tư mới trên toàn thế giới. Nổi lên từ các nghiên cứu về tài sản thay thế cho các kênh đầu tư truyền thống như bất động sản hay cổ phiếu trong Báo cáo Thịnh vượng hàng năm (The Wealth Report) của Knight Frank, Chỉ số đầu tư xa xỉ của Knight Frank (KFLII) đã thu hút sự quan tâm của nhiều người để theo dõi hiệu suất của nhiều loại tài sản sưu tập trong giới siêu giàu. Các loại tài sản này bao gồm các tác phẩm nghệ thuật, xe hơi cổ điển, đồng hồ và rượu whisky quý hiếm.
Theo Báo cáo Thịnh vượng 2023, những kênh tài sản này có giá trị tăng trưởng cao, như rượu whisky hiếm tăng trưởng 373% sau 10 năm, xe hơi tăng 185%, rượu vang tăng 162%, đồng hồ tăng 142%…
Theo tờ Bloomberg của Mỹ, giá trị của những chiếc đồng hồ xa xỉ đang vượt xa cổ phiếu. Các chiếc đồng hồ danh tiếng trên thế giới đã ghi nhận mức tăng trung bình khoảng 20% mỗi năm kể từ năm 2018, vượt xa những chỉ số của S&P 500.
Sự kiện The Timeless Collectibles thu hút đông đảo khách hàng tham dự
Ngoài các món hàng hiệu như túi xách, xe cổ, và đồng hồ, Ritz-Carlton Central Park, được bán vào năm 2006 với giá 19.95 triệu đô, sau 13 năm lại được chào bán với giá 49 triệu đô, tương đương với mức tăng 146% trong khoảng thời gian đó. Tương tự, penthouse tại St. Regis Chicago bán vào tháng 8/2021 với giá 8.1 triệu đô, sau 8 tháng đã được chào bán với giá 9.3 triệu đô, tương đương với mức tăng 15%. Điều này cho thấy sự hấp dẫn và tiềm năng đầu tư trong bất động sản hàng hiệu.
Điều gì làm nên giá trị gia tăng bền vững cho những món hàng hiệu này?
Câu hỏi này đã được giải đáp tại sự kiện The Timeless Collectibles diễn ra tại Grand Marina Saigon, nơi mà khách hàng đã có cơ hội khám phá những giá trị tương đồng giữa đồng hồ cao cấp Hublot và các căn hộ hàng hiệu của Marriott và JW Marriott.Ông Gibran Bukhari – Giám đốc Khối KInh doanh, Masterise Homes phát biểu chào mừng tại sự kiện
Chất lượng và danh tiếng của những thương hiệu này đến từ lịch sử lâu đời và được công nhận trên toàn thế giới. Hublot, một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ cao cấp. Trong khi đó, Marriott và JW Marriott là hai thương hiệu khách sạn nằm trong tập đoàn Marriott International, một tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới với hơn 100 năm lịch sử. Những thương hiệu này đại diện cho chất lượng sản phẩm của những chiếc đồng hồ và căn hộ hàng hiệu.
Đó là nghệ thuật chế tác tinh tế của những người thợ thủ công bậc thầy. Hublot nổi tiếng với những bộ sưu tập đồng hồ tinh xảo, kết hợp sự hài hòa giữa quá khứ và hiện tại, kết hợp vật liệu truyền thống và hiện đại, giữa nghệ thuật chế tác thủ công và thiết kế đột phá.
Trong khi đó, các căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott tại Grand Marina Saigon, được chế tác bởi các bậc thầy trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế và hoàn thiện nội thất, đồng thời tuân theo tiêu chuẩn toàn cầu của Marriott International. Những căn hộ này không đơn giản là những không gian thông thường, mà là những không gian sống hàng hiệu được tạo ra bởi những bàn tay tài hoa, với hơn 50 năm kinh nghiệm và kỹ thuật thủ công Ý cha truyền con nối.
Doanh nhân Jason Dang – Managing Editor của tạp chí World of Watches Việt Nam chia sẻ về xu hướng sưu tầm đồng hồ
Dịch vụ hoàn hảo, chế độ bảo hành và bảo dưỡng tốt là những yếu tố quan trọng giúp duy trì chất lượng tuyệt vời và vẻ đẹp không bao giờ lỗi mốt cho các sản phẩm hàng hiệu. Tương tự như các thương hiệu đồng hồ cao cấp, luôn tận tâm làm hài lòng khách hàng trong quá trình sử dụng đồng hồ, Marriott International cũng tự hào là thương hiệu hàng đầu trong ngành khách sạn với dịch vụ xuất sắc.
Marriott International không chỉ mang đến cho cư dân những trải nghiệm phục vụ chuyên nghiệp và tinh tế mà còn chăm sóc tận tình cho căn hộ hàng hiệu mỗi ngày. Đội ngũ “quản gia” của Marriott International luôn tận dụng những kỹ thuật hàng đầu để hạn chế tối đa rủi ro xuống cấp qua thời gian và tối ưu hóa giá trị tài sản cho các chủ nhân hàng hiệu.
Đó là sự giới hạn số lượng, làm nổi bật giá trị đặc quyền của sản phẩm. Hublot giữ thương hiệu đồng hồ cao cấp của mình bằng cách sản xuất các bộ sưu tập với số lượng giới hạn. Tương tự, trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu, trên toàn thế giới chỉ có 6 dự án mang thương hiệu Marriott và 6 dự án mang thương hiệu JW Marriott tính cả Grand Marina Saigon (theo website của Marriott International). Mỗi thành phố hầu như chỉ có duy nhất 1 dự án bất động sản hàng hiệu của mỗi thương hiệu. Số lượng hữu hạn này khiến căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott trở nên độc đáo và đáng được săn đón bởi các khách hàng toàn cầu, đồng thời góp phần làm nên thành công của dự án Grand Marina, Saigon tại các thị trường quốc tế như Hong Kong và Singapore.
Những giá trị tương đồng này đã biến chiếc đồng hồ Hublot và căn hộ sang trọng tại Grand Marina Saigon – thương hiệu Marriott và JW Marriott – trở thành những tài sản hấp dẫn trong danh mục đầu tư của giới thượng lưu. Bên cạnh giá trị đầu tư, chúng còn mang đến niềm tự hào và thỏa mãn đam mê cho chủ sở hữu.
Grand Marina Saigon là một khu phức hợp bất động sản cao cấp nằm ở vị trí vô cùng đắc địa giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và bờ sông Sài Gòn. Dự án này được phát triển bởi Masterise Homes và hội tụ sự kết hợp của hai thương hiệu nổi tiếng là Marriott và JW Marriott.
Grand Marina, Saigon không chỉ là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Marriott International tại Việt Nam, mà còn là dự án lớn nhất thế giới trong danh mục phát triển của tập đoàn này, với hơn 4.000 căn hộ sang trọng. Tọa lạc tại một vị trí độc đáo bên bờ sông và mang nét đẹp lịch sử, Grand Marina Saigon sẽ phát triển thành một khu phức hợp đa chức năng, bao gồm các căn hộ, văn phòng và khu thương mại. Đây là điểm đến hấp dẫn không chỉ cho giới siêu giàu trong nước mà còn thu hút khách hàng quốc tế.
Tòa Lake trong khu phức hợp Grand Marina Saigon dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao các căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên vào quý 3 năm 2023. Trong tháng 7, căn hộ mẫu tại tòa Lake sẽ hoàn thiện và mở cửa để khách hàng có thể trải nghiệm tầm nhìn tuyệt đẹp và cảm nhận không gian nội thất theo phong cách Milan của các căn hộ hàng hiệu Marriott được thực hiện bởi Italian Fit Out.