ĐỊA ỐC Bất động sản hàng hiệu ven biển – điểm đến mới của giới siêu giàu

Chia sẻ tin này:

Khi cánh cửa du lịch quốc tế đã được khai thông, từ tháng 4-2022 Đà Nẵng đang thu hút những nhà đầu tư quốc tế cho phân khúc đầy tiềm năng: bất động sản (BĐS) hàng hiệu ven biển.

BĐS hàng hiệu ven biển chính là khoản đầu tư xứng tầm cho những gia chủ thượng lưu.

Tuyệt phẩm mang dấu ấn khác biệt và độc đáo

Theo các chuyên gia, chỉ có các dự án bất động sản hàng hiệu (Branded residences) mới có khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt. Đây không chỉ là ngôi nhà để trở về, mà còn là nơi để trải nghiệm, chứng tỏ phong cách và lối sống. Các dự án Bất Động Sản hàng hiệu ngay từ khi chào bán đã có mức giá cao nhất trên thị trường. Sự chênh lệch giá đó đến từ thương hiệu và vị trí độc nhất vô nhị. Theo nghiên cứu của CBRE Việt Nam, riêng tầm nhìn hướng biển đã có thể tăng thêm giá trị cho BĐS từ 24%-81%.

Với nhận định này thì Le Méridien Residences Danang (LMRD) chính là một dự án BĐS hàng hiệu xuất hiện kịp thời cho nhu cầu này của giới đầu tư sau Covid-19. LMRD sở hữu một vị trí đắc địa với “một bước” xuống biển, “hai bước” có được tất cả tiện nghi, dịch vụ của một thành phố đáng sống.

Cụ thể hơn, LMRD là tổ hợp bất động sản hàng hiệu do Marriott International (MI) quản lý có quy mô gần 40.000m2 nằm trong Dự án khu nghỉ dưỡng Le Méridien Danang Resort and Spa có diện tích 79.764m2, bao gồm 12 căn shop villa, 51 biệt thự biển, 149 căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang và khu khách sạn 320 phòng. Tất cả đều có view hướng biển.

Trong đợt khai trương biệt thự mẫu tại bãi biển Non Nước, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi tận mắt chiêm ngưỡng những đường nét hoàn hảo về nội thất lẫn không gian kiến trúc đầy phóng khoáng, sống động của LMRD.

Theo IFF Holdings – nhà phát triển dự án, nguồn cảm hứng trực tiếp cho LMRD được lấy từ ảnh của những tấm bản đồ cổ được vẽ từ thế kỷ 19 mô phỏng toàn bộ địa hình Đà Nẵng với núi non, sông nước, thương cảng sầm uất và bờ biển với bãi cát trắng mịn.

Với giá trị cốt lõi của một thương hiệu luôn hướng đến việc tôn vinh nét đẹp văn hóa địa phương, LMRD đã thực chuyển các cảm xúc khó đong đếm, hòa trong tổng thể một công trình kiến trúc. Ở đó, khách hàng có thể cảm nhận những giá trị văn hóa, lịch sử được tái hiện trong mỗi không gian qua hình khối kiến trúc, màu sắc, phân chia khu vực chung – riêng. Tất cả họa tiết, decor nội thất của từng phân khu đã được thể hiện theo chủ nghĩa chiết trung – tức sự phối trộn đầy sáng tạo, nhưng cân bằng, tạo cho không gian sống nhiều nét mới lạ, hiện đại và cá tính.

Dấu ấn Le Méridien và di sản văn hóa thế giới

Không phải ngẫu nhiên mà IFF Holdings bắt tay cùng MI tạo nên LMRD tại Đà Nẵng.

Từ lâu Le Méridien là một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới được rất nhiều khách hàng yêu mến. Thương hiệu Le Méridien được sáng lập bởi hãng hàng không Air France từ năm 1972 với khách sạn đầu tiên mang tên Le Méridien Etoile tại Paris (Pháp) nhằm cung cấp “một ngôi nhà thứ hai” dành cho hành khách của hãng.

Trước đó, Le Méridien được khách du lịch yêu thích vì sự thanh lịch trong thiết kế, có chiều sâu văn hóa của địa phương và chứa đựng các yếu tố khám phá mới mẻ cho họ trong mỗi trải nghiệm.

Trải qua hành trình 50 năm phát triển, Le Méridien giờ đây được định vị là thương hiệu “đẳng cấp khác biệt” (Distinctive Premium) dưới sự quản lý của Marriott International.

Trên tinh thần đó, Le Méridien luôn hướng tới khám phá, tìm hiểu và truyền tải nét đẹp văn hóa mang hơi thở cuộc sống của từng vùng đất thương hiệu này có mặt. Vì thế, tại nơi giao thoa của cung đường di sản văn hóa thế giới Hội An và đô thị Đà Nẵng hiện đại, dự án LMRD không chỉ được đánh giá với vị trí “như mơ” mà còn bởi chính không gian kiến trúc đầy nét thanh lịch, tiện nghi và hài hòa.

La Boutique Villa – biệt thự đa công năng đầu tiên và duy nhất tại miền Trung với 2 lối vào riêng biệt cho phần thương mại và phần villa. Ảnh: TL

Khẳng định thêm điều này, một chuyên gia đầu tư quốc tế cho rằng: “Là một ngôi sao đang lên trên bản đồ thế giới, Việt Nam trở thành quốc gia có tốc độ tăng trưởng GDP và thương mại quốc tế cao nhất Đông Nam Á. Điều này đem đến cho Việt Nam sự giàu có và giúp cho lĩnh vực BĐS của Việt Nam trở nên thu hút hơn với các nhà đầu tư quốc tế, đặc biệt là các dự án BĐS hàng hiệu”.

Còn theo ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội, BĐS là lĩnh vực ít chịu tác động từ đại dịch Covid-19. Riêng đối với BĐS hàng hiệu, nhiều thị trường đang phát triển rất nhanh về số lượng dự án như Anh, Ai Cập, Malaysia, Úc, Morocco, và Việt Nam cũng đang được liệt kê trong nhóm này.

Do đó, với tổ hợp BĐS hàng hiệu này, nhiều người đều hy vọng rằng LMRD sẽ tạo ra một vị trí danh giá, một tài sản mơ ước không chỉ cho BĐS mà sẽ là điểm son, đánh dấu lần đầu tiên tại châu Á một thương hiệu xa xỉ sẽ được lưu danh và trao truyền xứng đáng cho nhiều thế hệ tiếp theo.

 

Xem thêm:

Sức hút của shop villa hàng hiệu tại Đà Nẵng

https://giaphatland.vn/suc-hut-cua-shop-villa-hang-hieu-tai-da-nang/

Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan