(English Caption Below)
CĂN HỘ GRAND MARINA, SAIGON

Bên cạnh những dịch vụ thiết yếu cơ bản, cư dân tại các căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott có thể chọn lựa thêm những dịch vụ theo yêu cầu À la carte có tính phí, được thực hiện dựa trên mong muốn và nhu cầu riêng biệt của bản thân.

Được phát triển từ kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ Marriott, nhóm dịch vụ À la carte chăm chút từng nhu cầu nhỏ nhằm phục vụ cho cuộc sống trọn vẹn của khách hàng tinh hoa.

Dịch vụ cá nhân: Dịch vụ giữ trẻ, Mua sắm tận nhà, Chăm sóc thú cưng, Chăm sóc cây trồng, Giặt ủi, Sửa quần áo, Rửa xe, dịch vụ thư ký hay phiên dịch.

Dịch vụ gia đình & kỹ thuật: Dịch vụ dọn nhà, Quản gia Trông nhà, Treo tranh, Sơn nhà, Lắp đặt thiết bị điện tử, Lắp đặt nội thất, Thay đèn, Thay màng lọc máy lạnh, Sửa chữa điện nước.

Dịch vụ tổ chức sự kiện, tiệc & ăn uống: Tổ chức sự kiện, Tổ chức tiệc tại gia, Đầu bếp, Lên kế hoạch nghỉ dưỡng,

Dịch vụ giải trí: Huấn luyện viên cá nhân, huấn luyện viên yoga.
Với nhóm dịch vụ À la Carte, lối sống đầy đặc quyền của cư dân tại Grand Marina, Saigon càng trở nên độc đáo và thi vị hơn, mang đến những cảm xúc thực sự thăng hoa.

Điện thoại: 0909 846 678
Đặc biệt chính sách ưu đãi cực lớn.
Miễn phí Quản Lý 36 tháng.
Ân hạn gốc lãi 36 tháng cho 70% giá trị căn hộ.
Hỗ trợ vay lên đến 100% giá trị căn hộ.
Chủ đầu tư: Tập đoàn Masterise Group.
Đơn vị phát triển: Công ty Phát Triển Bất Động Sản Masterise Homes.
Dự kiến mở bán đợt 1 2 Tháp: Lake Tower và Cove Tower.
Lake Tower – MarriotT.
– 3 tầng hầm – 47 tầng nổi.
– Loại hình phát triển: Sở hữu lâu dài & 50 năm.
– Thiết kế: Studio, 1PN, 1PN +, 2PN, 3PN.
Cove Tower – JW MarriotT.
– 4 tầng hầm – 47 tầng nổi.
– Loại Hình Phát Triển: Sở hữu 50 năm & Lâu Dài.
– Thiết kế: Studio, 1PN, 1PN +, 2PN, DualKey.
Tiêu chuẩn bàn giao: Full nội thất siêu sang theo tiêu chuẩn Marriott.
Quản lý căn hộ theo tiêu chuẩn năm sao Marriott.

——————————-
MARRIOTT OFFERS À LA CARTE SERVICE TAILORED FOR EACH RESIDENT AT GRAND MARINA, SAIGON

In addition to the essential services, owners of Marriott and JW Marriott branded residences can choose from additional À la carte services on request for a fee. The services are tailored to the customer’s desire and individual needs.

Developed from the rich experience of the Marriott team, the À la carte service team takes care of every small need to serve the full life of elite customers.

Personal services: Nanny/ Child care services, grocery shopping, Pet grooming, Plant care maintenance, Laundry/ Dry cleaning, Car washing, Secretarial services, Translation services.

Household & engineering services: À la carte housekeeping service, Vacant home care, Housekeeper, Touch-up Painting, Electronic hook-up, Furniture assembly, Picture hanging, Light bulb/fluorescent tube replacement, HVAC filter change, Minor Electrical & Plumbing repair, Bulk/Move-in trash removal.

Party & Dining organization: Function/event planning, In-residence dining/catering, Personal Chef, Travel & vacation planning.

Entertainment services: Personal trainers, and yoga instructors.
With the À la Carte services, the branded lifestyle of residents at Grand Marina, Saigon becomes even more unique and poetic, bringing truly uplifting emotions.
——————————-

Điện thoại: 0909 846 678

Địa chỉ nhà mẫu: Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM

Địa chỉ dự án: Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM