Không gian sống xa hoa tại biệt thự biển Le Méridien Residences Danang

Chia sẻ tin này:

63 căn biệt thự biển độc bản, hoà quyện giữa dấu ấn địa phương và chất liệu ngoại nhập, mang tới không gian nghỉ dưỡng cao cấp cho cộng đồng tinh hoa chỉ có tại Le Méridien Residences Danang.

Ẩn trong những mảng xanh của khu vườn, căn dinh thự Le Méridien Residences Danang lôi cuốn người xem bởi lối thiết kế mở và đạt tới độ cân bằng giữa “thiên tạo” lẫn “nhân tạo”. Căn dinh thự có nét độc đáo riêng nhờ toàn bộ thiết kế nội thất được sản xuất độc bản, mang dấu ấn Le Méridien – thương hiệu nằm trong bộ sưu tập của Marriott International với cảm hứng lãng mạn của châu Âu và thân thiện của không gian bản địa.

Căn biệt thự Le Méridien Residiences Danang có lối thiết kế mở cùng hệ cửa lớn giúp đón sáng và không khí tự nhiên ở tất cả các khoảng thời gian trong ngày. Ảnh: IFF Holdings.

Căn biệt thự Le Méridien Residences Danang có lối thiết kế mở cùng hệ cửa lớn giúp đón sáng và không khí tự nhiên ở tất cả các khoảng thời gian trong ngày. Ảnh: IFF Holdings

Ở đây, những chất liệu quen thuộc của địa phương và các vật liệu cao cấp ngoại nhập được phối hợp theo chủ nghĩa chiết trung – kết hợp sáng tạo và hướng đến sự cân bằng, tạo cảm giác mới mẻ và dễ chịu cho người sử dụng. Những khung cửa chạm trần, độ mở của không gian lên đến 270 độ thay vì 180 độ bung mở đón sáng, khai thác triệt để tầm nhìn ra biển. Từ đó dẫn ra lối đi riêng biệt ẩn hiện dưới vòm cây xanh, bãi cỏ, cát trắng nối dài đến bãi biển xanh mát trước nhà. Ở đó, chủ nhân ngôi dinh thự có thể dễ dàng chạm vào thiên nhiên, hít thở cả bầu không khí tươi mới trong lành.

Toàn dự án mang tới thị trường 63 căn biệt thự, với diện tích dao động từ 220 đến 700 m2, gồm 2-3 tầng và bố trí từ 2-4 phòng ngủ. Mỗi căn biệt thự bao gồm các phần nhà ở sang trọng và phần sân vườn, hồ bơi cùng nhiều tiện ích khác như khu trị liệu sức khỏe gia đình, vườn thiền trên đồi, sân gạt golf và cỏ picnic, hồ bơi mặt biển… riêng biệt. Mỗi sản phẩm đều được tạo dựng theo tiêu chuẩn của Marriott International, mang đến trải nghiệm sống thượng lưu cho người sử dụng.

Mỗi chi tiết thiết kế đều được tính toán tỉ mỉ để đạt được tính ứng dụng cao, vẻ sang trọng, thanh thoát. Ảnh: IFF Holdings.

Mỗi chi tiết thiết kế đều được tính toán tỉ mỉ để đạt được tính ứng dụng cao, vẻ sang trọng, thanh thoát. Ảnh: IFF Holdings

Tạo dựng phong cách sống cho cộng đồng tinh hoa

Để tạo được một không gian sống ấn tượng tại Le Méridien Residences Danang, đơn vị phát triển IFF Holdings đã chọn lựa những tên tuổi uy tín nhất trên thị trường để “chọn mặt gửi vàng”. Đó là tổng thầu công trình Coteccons; thiết kế nội thất Avalon Collective, District Eight, Nem Furniture… Riêng phần quản lý và vận hành dịch vụ cho tổ hợp sẽ do Marriott International – tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn hàng đầu thế giới đảm trách, là bảo chứng cho sức hấp thụ của dự án.

Nhiều khách hàng, nhà đầu tư tới thăm biệt thự mẫu bày tỏ sự hài lòng khi nhìn thấy từng chi tiết nhỏ trong dinh thự được hoàn thiện tỉ mỉ. Chủ đầu tư dự án cũng tiến hành công khai các chi tiết của dự án, cập nhật tiến độ và cam kết đầy đủ, thông tin minh bạch.

Chủ đầu tư MBLand Tonkin vừa khai trương nhà mẫu hôm 29/4. Ảnh: IFF Holdings.

Đơn vị phát triển IFF Holdings và chủ đầu tư vừa khai trương nhà mẫu hôm 29/4. Ảnh: IFF Holdings

Khi đi vào vận hành hoạt động vào quý IV/2023, dự án hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên sức sống quốc tế cho thị trường bất động sản hàng hiệu, du lịch Đà Nẵng. Từ dự án này, những nhà đầu tư quốc tế cũng như các khách hàng thượng lưu có thể trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại Việt Nam – vốn nổi lên như một thị trường du lịch, nghỉ dưỡng và điểm đến tiềm năng của bất động sản hàng hiệu.

“Le Méridien Residences Danang sẽ thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của sản phẩm nhà ở siêu sang mới, tạo động lực phát triển kinh tế và vị thế khác biệt cho Việt Nam, đồng thời giúp nâng tầm trải nghiệm cuộc sống cho giới tinh hoa với đầy đủ các tiêu chuẩn toàn cầu”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Chủ sở hữu sản phẩm biệt thự tại dự án sẽ có 30 đêm nghỉ dưỡng khi tham gia chương trình cho thuê, 3 năm sử dụng thẻ thành viên Club Marriott hạng bạch kim. 20 khách hàng đầu tiên cũng sẽ có chuyến du lịch trải nghiệm 3 ngày 2 đêm Le Méridien Singapore. Chủ đầu tư cũng áp dụng những chính sách thanh toán hấp dẫn dành cho khách hàng đầu tư.

Nguồn: VnExpress

Xem thêm:

 

Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Chủ đề mới nổi bật
Bán dự án bất động sản nổi bật 

Bán căn hộ Vinhomes Central Park

Bán căn hộ Vinhomes Grand Park

Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Smart City

Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park

Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River

Dự án căn hộ chung cư Lumiere Boulevard

Dự án căn hộ chung cư Lumiere Riverside

Dự án căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền

Dự án căn hộ chung cư Masteri Centre Point

Xem thêm